Bắt bài những trò câu khách mới của nhà phát hành game |
Bắt bài những trò câu khách mới của nhà phát hành game - Mobile kiếm thế
Trong đó có không ít phương thức dù đơn giản nhưng mang lại hiệu quả thật đáng kinh ngạc.
Cũng như khi kinh doanh các mặt hàng khác, việc quảng bá game online Kiếm Thế đến cộng đồng giữ một vị trí rất quan trọng và nó sẽ quyết định sự thành bại, tên tuổi của NPH trên thị trường. Một NPH giỏi phải luôn biết cách để người chơi biết đến sản phẩm iwin mới mà mình vừa ra mắt, dù cho trên thực tế nó không đủ khả năng tạo tai game kiem the thành một cú hích thật sự nhờ sự hấp dẫn từ trong game mobile play. Hơn nữa, thị trường game điện thoại online Việt Nam không phải sân chơi dành cho MMO “hàng khủng” mà thông thường chỉ là các sản phẩm Kiếm Thế có chất lượng trung bình – khá. Chính vì vậy công tác quảng bá, câu khách lại càng phải được nâng cao hơn gấp bội.
NPH nào lại không muốn game miễn phí của mình được chú ý như thế này.
Đến nay, khi những đường lối cũ đã bị phai nhạt và không còn phát huy tác dụng nữa thì buộc lòng NPH phải nghĩ ra các chiêu trò mới tinh vi hơn – đề cao khả năng mang lại doanh thu và sử dụng mọi cách thức, cho dù có thể nó sẽ gây phản cảm hoặc khiến người chơi Kiếm Thế cảm giác như mình đang bị “dắt mũi”.
Thêm thắt game cũ vào cổng game mới
Điều này xảy ra hầu hết ở mảng game iwin. Dễ thấy rằng một NPH game kiem the nào cũng đang sở hữu một cổng game riêng cho mình, trên đó sẽ quy tụ những sản phẩm đang hoạt động hoặc sắp ra mắt. Đồng thời nó cũng là nơi để game cũ “lỡ đẻ non” tìm thấy cơ hội trở lại với cộng đồng, dễ dàng được chú ý đến hơn lúc hoạt động độc lập. Ví dụ game Kiếm Thế được hợp thức hóa vào cổng Gosu với tên gọi Chiến Tướng, hay trường hợp Nhất Kiếm, Ỷ Thiên tích hợp vào cổng Game5 và Võ Hiệp Truyền Kỳ tích hợp vào cổng Game TamTay.
Đến nay, khi những đường lối cũ đã bị phai nhạt và không còn phát huy tác dụng nữa thì buộc lòng NPH phải nghĩ ra các chiêu trò mới tinh vi hơn – đề cao khả năng mang lại doanh thu và sử dụng mọi cách thức, cho dù có thể nó sẽ gây phản cảm hoặc khiến người chơi Kiếm Thế cảm giác như mình đang bị “dắt mũi”.
Thêm thắt game cũ vào cổng game mới
Điều này xảy ra hầu hết ở mảng game iwin. Dễ thấy rằng một NPH game kiem the nào cũng đang sở hữu một cổng game riêng cho mình, trên đó sẽ quy tụ những sản phẩm đang hoạt động hoặc sắp ra mắt. Đồng thời nó cũng là nơi để game cũ “lỡ đẻ non” tìm thấy cơ hội trở lại với cộng đồng, dễ dàng được chú ý đến hơn lúc hoạt động độc lập. Ví dụ game Kiếm Thế được hợp thức hóa vào cổng Gosu với tên gọi Chiến Tướng, hay trường hợp Nhất Kiếm, Ỷ Thiên tích hợp vào cổng Game5 và Võ Hiệp Truyền Kỳ tích hợp vào cổng Game TamTay.